ProLamp
Online Lighting Store

โคมไฟดีไซน์สวยมีคุณภาพในราคาที่เอื้อมถึง มั่นใจได้ว่าจะสามารถได้รับสินค้าและบริการจากเราไปในราคาที่ดีที่สุด

Light Concept, 02-8998872 ร้านขายโคมไฟออนไลน์ที่เน้นในเรื่องของคุณภาพและดีไซน์ ในราคาที่เอื้อมถึง เนื่องจาก เป็นสินค้า Pre-order จึงไม่มีค่าใช้จ่ายในการเก็บสต็อกสินค้า จึงมั่นใจได้ว่าจะสามารถได้รับสินค้าจากเราไป ในราคาที่ดีที่สุด โคมไฟ หลอดไฟ แชนเดอรเรีย ราคาถูก ไม่แพง คุณภาพดี
Light Concept, 02-8998872 ร้านขายโคมไฟออนไลน์ที่เน้นในเรื่องของคุณภาพและดีไซน์ ในราคาที่เอื้อมถึง เนื่องจาก เป็นสินค้า Pre-order จึงไม่มีค่าใช้จ่ายในการเก็บสต็อกสินค้า จึงมั่นใจได้ว่าจะสามารถได้รับสินค้าจากเราไป ในราคาที่ดีที่สุด โคมไฟ หลอดไฟ แชนเดอรเรีย ราคาถูก ไม่แพง คุณภาพดีLight Concept, 02-8998872 ร้านขายโคมไฟออนไลน์ที่เน้นในเรื่องของคุณภาพและดีไซน์ ในราคาที่เอื้อมถึง เนื่องจาก เป็นสินค้า Pre-order จึงไม่มีค่าใช้จ่ายในการเก็บสต็อกสินค้า จึงมั่นใจได้ว่าจะสามารถได้รับสินค้าจากเราไป ในราคาที่ดีที่สุด โคมไฟ หลอดไฟ แชนเดอรเรีย ราคาถูก ไม่แพง คุณภาพดี

MEMBER ZONE

รายการสั่งซื้อของฉัน
เข้าสู่ระบบด้วย
เข้าสู่ระบบ
สมัครสมาชิก

ยังไม่มีบัญชีเทพ สร้างบัญชีใหม่ ไม่มีค่าใช้จ่าย
สมัครสมาชิก (ฟรี)
รายการสั่งซื้อของฉัน
ข้อมูลร้านค้านี้
ร้านProlamp
Prolamp
โคมไฟ PROLAMP ในปี พ.ศ.2509 ร้านโคมไฟแห่งแรกของเราในชื่อ “เอ็กเซ่งฮวด” ได้ถูกก่อตั้งขึ้นบนถนนเพชรบุรี ใจกลางกรุงเทพมหานคร มากว่าเกือบ 60 ปี กับการสร้างสมประสบการณ์ในธุรกิจโคมไฟฟ้าและแสงสว่าง ภายใต้คำมั่นสัญญาที่จะพัฒนา ผลิต และจำหน่ายสินค้าที่มีคุณภาพ ในนามของหนึ่งในบริษัทผู้ผลิตและนำเข้าโคมไฟที่มีประสบการณ์มากที่สุดในประเทศ ผลิตภัณฑ์ของเรามีความหลากหลาย ทั้งโคมไฟภายนอกและภายในอาคารเช่นโคมไฟแชนเดอเรีย,โคมไฟตั้งพื้น, โคมไฟติดเพดาน,โคมไฟฝังและโคมไฟประเภทอื่นๆอีกมากมาย จนกระทั่งปัจจุบัน เรามีโชว์รูมแสดงและจำหน่ายสินค้าภายใต้ชื่อ "โปรแลมป์" จำนวน 3 สาขา ได้แก่ โปรแลมป์ สาขาปิ่นเกล้า ตั้งอยู่บนถนนบรมราชชนนี บนเนื้อที่กว่า 1,020 ตารางเมตร โปรแลมป์ สาขาพระราม2 ตั้งอยู่บนถนนพระราม 2 บนเนื้อที่กว่า 3,000 ตารางเมตร โปรแลมป์ สาขาเพชรบุรีตัดใหม่ ตั้งอยู่บนถนนเพชรบุรีตัดใหม่ บนเนื้อที่กว่า 700 ตารางเมตร ด้วยการดูแลของทีมงานที่มีความเชี่ยวชาญและช่างที่ชำนาญงานโดยเฉพาะ ลูกค้าจึงสามารถมั่นใจได้ในสินค้าและบริการของเรา และเราพร้อมแล้วที่จะต้อนรับทุกท่านที่เข้ามาเยี่ยมชมและเลือกซื้อโคมไฟจากโปรแลมป์
เบอร์โทร : 028998872
อีเมล :
ส่งข้อความติดต่อร้าน
เกี่ยวกับร้านค้านี้
สินค้าที่ดูล่าสุด
ดูสินค้าทั้งหมดในร้าน
สินค้าที่ดูล่าสุด
บันทึกเป็นร้านโปรด
Join เป็นสมาชิกร้าน
แชร์หน้านี้
แชร์หน้านี้

TOP เลื่อนขึ้นบนสุด
พูดคุย-สอบถาม