APPLICATION
Company Overview

บริษัท เอสไอซี เมดิเทค จำกัด เดิมชื่อ บริษัท สากลอินสทรูเม้นท์ จำกัด ซึ่งก่อตั้งขึ้นเมื่อปี พ.ศ. 2537 ดำเนินธุรกิจทางด้านการจำหน่ายอุปกรณ์ ครุภัณฑ์ และเครื่องมือทางการแพทย์ มาเป็นเวลากว่า 20 ปี เป็นที่ยอมรับและเชื่อมั่นจาก โรงพยาบาลทั้งรัฐบาลและเอกชนทั่วประเทศ ทางด้านคุณภาพสินค้า และการให้บริการหลังการขาย และบริษัทฯ ได้รับความไว้วางใจจากแบรนด์ชั้นนำระดับโลกอย่าง “HONEYWELL” ให้เป็นผู้จัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์เครื่องฟอกอากาศชนิดแผ่นกรอง HEPA แบบตั้งพื้นและแบบติดเพดาน อุปกรณ์หลอด UV รวมถึงระบบควบคุมคุณภาพอากาศสำหรับห้องผู้ป่วยแยกเชื้อ ห้องผ่าตัด และห้องอื่นๆ ที่เกี่ยวข้องในโรงพยาบาล

 

วิสัยทัศน์

มุ่งสู่การเป็นผู้นำทางด้านระบบควบคุมคุณภาพอากาศทั้งในอาคารและสำนักงานทั่วไป รวมทั้งระบบควบคุมการติดเชื้อในโรงพยาบาลทั่วประเทศ

 

ภารกิจ

บริษัทมุ่งเน้นการจำหน่ายผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพ โดยผ่านการรับรองมาตรฐานระดับสากล รวมถึงการให้บริการโดยทีมบุคลากรที่ผ่านการฝึกอบรมซึ่งได้รับการรับรองจากผู้ผลิต เพื่อให้ผู้ใช้บริการได้รับความปลอดภัยและมีสุขภาพที่ดี 

 

 

Services

สำหรับการให้บริการแก่ลูกค้า บริษัทของเรามีมาตรฐานทุกด้านในการให้บริการ ไม่ว่าจะเป็นการติดตั้งเครื่อง เปลี่ยนอะไหล่ ซ่อมแซม ตรวจเช็คสภาพเครื่องให้ยังคงสามารถทำงานได้ตามปกติ โดยทีมบุคลากรที่ผ่านการฝึกอบรมซึ่งได้รับการรับรองจากผู้ผลิต เพื่อให้ผู้ใช้บริการได้รับความปลอดภัยและมีสุขภาพที่ดี

Career

ในด้านการบริหารทรัพยากรบุคคล บริษัทของเรามีมุ่งมั่นในการพัฒนาบุคลากรให้มีคุณภาพ เพื่อรองรับการขยายตัวของบริษัทฯ ในอนาคต ทั้งในแง่ขนาดองค์กร และเพื่อให้สอดคล้องกับการแข่งขัน เมื่อประเทศไทยได้เข้าสู่ประชาคมอาเซียนหรือ AEC

 

“เรากำลังมองหาบุคลากรที่มีเป้าหมายและความมุ่งมั่นในการทำงาน มีทัศนคติที่ดี ปรารถนาที่จะทำงานที่ท้าทายความสามารถ พร้อมที่จะพัฒนาศักยภาพของตนเองอยู่เสมอ รวมทั้งมีความมุ่งมั่นที่จะเข้าร่วมเป็นส่วนหนึ่งของความสำเร็จร่วมกับเรา”

References

ปัจจุบันบริษัทของเรา ได้รับความไว้วางใจจากโรงพยาบาล และสถานพยาบาลต่างๆ ทั่วประเทศทั้งภาครัฐและเอกชน ในการใช้ผลิตภัณฑ์เครื่องฟอกอากาศชนิดแผ่นกรอง HEPA รวมทั้งบริการเปลี่ยนอะไหล่ ซ่อมแซม และตรวจเช็คสภาพเครื่อง อย่างต่อเนื่องมากว่า 30 ปี

Read More...
 
News & Activities

เราได้รวบรวมข่าวสารและกิจกรรมต่างๆ ที่เกี่ยวข้องกับงานด้านการป้องกันและควบคุมการติดเชื้อทางอากาศ รวมทั้งกิจกรรมที่ทางบริษัทได้ร่วมเป็นส่วนหนึ่ง ไม่ว่าในฐานะ ผู้แสดงสินค้า หรือ ผู้ให้ข้อมูลทางด้านวิชาการ เป็นต้น

Read More...

บริษัท เอสไอซี เมดิเทค จำกัด ได้รับความไว้วางใจจากแบรนด์ชั้นนำระดับโลกอย่าง “HONEYWELL” ให้เป็นผู้จัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์เครื่องฟอกอากาศชนิดแผ่นกรอง HEPA (High Efficiency Particulate Air) แบบตั้งพื้น และแบบติดเพดาน อุปกรณ์หลอด UV รวมถึงระบบควบคุมคุณภาพอากาศสำหรับห้องผู้ป่วยแยกเชื้อ ห้องผ่าตัด และห้องอื่นๆ ที่เกี่ยวข้องในโรงพยาบาล สถานพยาบาล และอาคาร สำนักงานทั่วไป 

 

สำหรับผลิตภัณฑ์เครื่องฟอกอากาศชนิดแผ่นกรอง HEPA ของ “HONEYWELL” ได้ผ่านมาตรฐานรับรองจากหน่วยงานที่ได้รับการยอมรับในระดับสากล อาทิ องค์การอาหารและยาของประเทศสหรัฐอเมริกา (U.S. Food and Drug Administration: U.S. FDA) ประเภทเครื่องมือทางการแพทย์ (Medical Device), Underwriters Laboratories (UL) และ ASHRAE (American Society of Heating, Refrigerating and Air-Conditioning Engineers) เป็นต้น

 

See all products...