เราคือผู้จัดจำหน่ายมืออาชีพด้านอุปกรณ์ไฮดรอลิก  นิวเมติก จากหลากหลายแบรนด์ชั้นนำที่ได้รับการยอมรับในระดับสากล  พร้อมบริการผลิตและออกแบบครบวงจร 


บริษัท เบอร์นูลี่ ซัพพลาย (1994) จำกัด

จำหน่ายสินค้าด้านไฮดรอลิคและนิวเมติกครบวงจร พร้อมทั้งบริการออกแบบและผลิตด้วยเครื่องจักรที่ทันสมัย ได้มาตรฐาน ISO 9001:2015 ไปจนถึงการซ่อมและตรวจเช็คโดยทีมวิศวกรที่มีความชำนาญ

เหตุผลที่ลูกค้าร่วมงานกับเรา

 สินค้าครบจบในที่เดียว

เรามีสินค้าด้านอุปกรณ์ไฮดรอลิกและนิวเมติกครบวงจรจากแบรนด์ชั้นนำในหลายประเทศ

บริการโดยผู้ชำนาญ

เราดำเนินธุรกิจนี้มาตั้งแต่ปี 2535 ทำให้มีประสบการณ์ทั้งด้านสินค้า บริการผลิตและออกแบบครบวงจร

คุณภาพสินค้าระดับสากล

เราจัดจำหน่ายสินค้าจากหลากหลายแบรนด์ชั้นนำทั่วโลกที่ได้รับการยอมรับและมีมาตรฐานในระดับสากล

มั่นใจด้วยระบบฐานข้อมูลสินค้า

ด้วยระบบจัดการฐานข้อมูลและคลังสินค้าของเรา ทำให้การบริการในขั้นตอนต่างๆ มีความแม่นยำ

ลูกค้าของเรา

กลุ่มอุตสาหกรรมที่เราเชี่ยวชาญ

อุตสาหกรรมยานยนต์

ตลอดประวัติศาสตร์ของการพัฒนายานยนต์ไฮดรอลิกส์มีบทบาทสำคัญอย่างยิ่งในด้านวิศวกรรมของระบบเบรกพวงมาลัยและเกียร์รวมถึงระบบกันสะเทือน ฟังก์ชั่นเฉพาะทางสำหรับยานยนต์ที่กำลังแล่นบนถนนรวมถึงยานพาหนะที่ออกแบบมาสำหรับการใช้งานนอกถนนเช่นรถแทรกเตอร์เครื่องจักรกลการเกษตรอื่น ๆ และยานพาหนะทางทหารนอกจากนี้ยังใช้พลังงานไฮดรอลิก

อุตสาหกรรมการเกษตร

ส่วนประกอบและระบบไฮดรอลิกที่ใช้ในระบบเกษตรเชิงพาณิชย์ทั่วโลก สิ่งเหล่านี้มีความสำคัญต่อการผลิตพืชผลและการจัดการปศุสัตว์ การดำเนินงานด้านการเกษตรต้องอาศัยส่วนประกอบและระบบเหล่านี้ในการทำงานอย่างมีประสิทธิภาพสูงสุดซึ่ง จำกัด การหยุดทำงานและทำให้การผลิตสูง

อุตสาหกรรมการจัดส่งสินค้า

ไฮดรอลิกมีบทบาทสำคัญอย่างยิ่งในอุตสาหกรรมการขนส่งรวมถึงเครื่องจักรที่หลากหลายสำหรับการขับเคลื่อนเรือการดำเนินการขนส่งสินค้าและความปลอดภัยของเรือ เทคโนโลยีไฮดรอลิกนั้นแม่นยำและแม่นยำมากซึ่งถูกใช้ในการควบคุมเครื่องยนต์หลักและระบบการเคลื่อนที่

อุตสาหกรรมการจัดสวน

ผู้ใช้รายใหญ่อีกคนหนึ่งของเครื่องจักรไฮดรอลิกคืออุตสาหกรรมการจัดสวน อุปกรณ์ต่าง ๆ เช่นรถตักลื่นไถลมักใช้เพื่อเคลื่อนย้ายกรวดดินและคลุมด้วยหญ้าและขุดบ่อย ๆ จะเห็นการขุดลงไปที่พื้นดินในระดับพื้นดินเพื่อประดับประดาและอื่น ๆ ติดตั้งสนามหญ้า

อุตสาหกรรมก่อสร้าง

โดยทั่วไปคุณจะเห็นอุปกรณ์ไฮดรอลิกบางประเภทอยู่เสมอในพื้นที่ก่อสร้าง มีแบคโฮรถปราบดินและรถขุดที่ใช้พลังงานไฮดรอลิกเพื่อสร้างงานที่มีขนาดใหญ่ดูเหมือนจะเป็นเรื่องเล็กน้อย แขนที่เล็กและยืดหยุ่นของเครื่องจักรขนาดยักษ์นั้นขับเคลื่อนด้วยระบบไฮดรอลิกส์เพื่อให้พนักงานสามารถทำงานให้เสร็จสมบูรณ์ซึ่งต้องใช้เวลาหลายสัปดาห์กว่าจะเสร็จ แม้แต่เครื่องมือขนาดเล็กเช่น jackhammers ก็เป็นตัวอย่างของไฮดรอลิกส์

พลังงานไฟฟ้า

อุตสาหกรรมในอุตสาหกรรมพลังงานไฟฟ้าไฮดรอลิกมีบทบาทหลายประการเพื่อผลิตกระแสไฟฟ้า สำหรับการใช้งานทันทีของไฮดรอลิกในการเปิดและปิดประตูในโรงไฟฟ้าเขื่อน

ผลงานเด่นของ เบอร์นูลี่ ซัพพลาย

เราไม่เพียงขายสินค้าหรือชิ้นส่วนเท่านั้น แต่เรายังเป็นผู้รับเหมาเบอร์นูลี่ที่รู้จักกันดีในภูมิภาค

บริษัทฯ ยังคงมุ่งมั่นพัฒนาเพื่อตอบโจทย์งานด้านอุตสาหกรรมและเกษตรกรรมตามการเปลี่ยนแปลงที่รวดเร็วของโลกในปัจจุบัน อีกทั้งยังขยายตลาดเพื่อรองรับความต้องการอะไหล่เครื่องจักรกลประเภทอื่น ๆ ที่ไม่ใช่รถโฟล์คลิฟท์มากขึ้น เช่น อะไหล่รถแทรคเตอร์การเกษตร อะไหล่รถเกี่ยวข้าว อะไหล่รถดันเครื่องบิน อะไหล่รถเจาะบาดาล อะไหล่รถกระเช้า อะไหล่รถกอล์ฟ  เป็นต้น รวมไปถึงระบบ Smart Farming เช่น โดรนพ่นยาการเกษตร สินค้ากลุ่ม IOT อีกด้วย

ติดต่อสำนักงาน

611/256 ตรอก วัดจันทร์ใน ถนน พระราม 3 แขวง บางโคล่ เขต บางคอแหลม กรุงเทพมหานคร 10120

โทร 02-6897580-89 แฟกซ์ 02-6897590

ติดต่อโรงงาน

37/19 หมู่ 3 ตำบล บางปลา อำเภอ บางพลี จังหวัด สมุทธปราการ

โทร 02 689 7580

ข่าวสารและบทความ

วาล์วควบคุมด้วยไฟฟ้า (Solenoid Valves)

วาล์วควบคุมแรงดันไฮดรอลิกช้สำหรับควบคุมทิศทางการไหลของน้ำมัน ให้ไหลไปในทิศทางที่ต้องการ โดยใช้หลักการเหนี่ยวนำของแม่เหล็กไฟฟ้า โดยวาล์ววาล์วควบคุมทิศทางไฮดรอลิก หรือ โซลินอยด์วาล์ว ชนิดนี้เหมาะสำหรับการใช้งานกับระบบที่มีแรงดันและอัตราการไหลที่สูง

admin_kspeqty

June 16, 2022

เช็ควาล์ว (Check Valve) หรือ วาล์วกันกลับ คืออะไร มีกี่ชนิด

ช็ควาล์ว หรือ Check Valve คือ อุปกรณ์ในระบบไฮดรอลิค ทำหน้าที่ควบคุมให้น้ำมันไหลไปในทิศทางเดียว เรียกอีกชื่อหนึ่งว่า วาล์วกันกลับ

admin_kspeqty

March 10, 2022

ปั๊มแบบใบเวน (Vane Pump)

หลักการทำงานของเวนปั๊มก็คือ เมื่อปั๊มหมุนก็จะสลัดใบเวนให้ออกมาสัมผัสกับตัวเรือนปั๊ม โดยที่แกนของใบพัดจะติดเยื้องศูนย์อยู่ภายในตัวเรือนปั๊ม

admin_kspeqty

March 8, 2022