image
 
 
CHONG THAI RUNG RUANG CO., LTD.
 
    บริษัท จงไทยรุ่งเรือง จำกัด หรือ เป็นที่รู้จักดีในนาม CTR คือ ผู้เชี่ยวชาญด้าน  การออกแบบ และผลิต อุปกรณ์ เครื่องมือ เครื่องจักรกล และชิ้นงานตามแบบสำหรับ   อุตสาหกรรมแขนงต่าง ๆ ที่มีความเชี่ยวชาญในหลายสายงานมากกว่าครึ่งศตวรรษ
   
   ตลอดการดำเนินธุรกิจที่ผ่านมา CTR มุ่งมั่นตอบสนองความต้องการที่หลากหลายของลูกค้าอย่างดีที่สุด ด้วยบริการที่ครอบคลุมครบวงจรอย่างมืออาชีพ ลูกค้าสามารถมั่นใจได้ว่าทุก ๆ สิ่งที่เราทำมีจุดมุ่งหมายอยู่ที่การให้ลูกค้าได้รับสินค้าและบริการที่ดีที่สุดจาก CTR เพราะ "คุณภาพของงาน คือ หน้าที่ของเรา"

    ด้วยปรัชญาการดำเนินธุรกิจดังกล่าวทำให้ CTR ได้รับความไว้วางใจจากบริษัท หน่วยงาน และองค์กรต่าง ๆ มากมาย ที่เชื่อมั่นในคุณภาพของสินค้าและบริการจากเราอีกทั้งใบรับรองมาตรฐานระบบการบริหารคุณภาพที่เราได้รับ ถือเป็นเครื่องยืนยันถึงศักยภาพของ CTR ได้เป็นอย่างดี
image
MORE EXPERIENCE
image
MODERN MACHINES AND MEASURING EQUIPMENT
image
ON TIME DELIVERY 
image
OPTIMUM COST
บริษัท จงไทยรุ่งเรือง จำกัด
ได้รับการรับรองมาตรฐาน AS 9100D และ ISO 9001

เป็นบริษัทเอกชนไทยรายเดียวที่ได้เข้าร่วม "โครงการวิจัยและพัฒนาการผลิตและทดสอบใบจักรเรือแมงกานีสอลูมิเนียมบรอนซ์" ทาง CTR เริ่มเข้าร่วมวิจัยในปี 2015

ตัวแทน CTR เป็นวิทยากรในหัวข้อ SME ต้องรอด ปรับตัวก้าวทัน S-CURVE

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้