เกี่ยวกับเรา

ความเชี่ยวชาญในการผลิตชิ้นส่วนยานยนต์ที่สร้างคุณค่าและคุณภาพ

เรามุ่งมั่นที่จะสร้างสรรค์ชิ้นส่วนที่เป็นเอกลักษณ์ ที่ตอบสนองต่อความต้องการของลูกค้าทั้งในด้านรถยนต์และมอเตอร์ไซต์ ด้วยการผลิตที่ทันสมัย เรามุ่งหวังที่จะสร้างชิ้นส่วนที่มีความแข็งแรงทนทาน เพื่อให้คุณค่าที่ยั่งยืนแก่ลูกค้าของเรา แต่เรายังคำนึงถึงความคุ้มค่าและความพึงพอใจของลูกค้า พวกเราพร้อมที่จะทำให้คุณรู้สึกมั่นใจในการเลือกใช้บริการของเรา

ความเชี่ยวชาญที่เหนือกว่า

เราสร้างความร่วมมือ

ตอบสนองความต้องการลูกค้า

พันธมิตรการทำงานที่เชี่ยวชาญ

ค่านิยมของเรา

ความมุ่งมั่นสู่คุณภาพสูงสุด, นวัตกรรมเพื่อความเป็นเลิศ, ความรับผิดชอบและความซื่อสัตย์ในทุกกระบวนการ

นโยบายคุณภาพหมายถึงการสร้างผลิตภัณฑ์หรือบริการที่มีคุณภาพสูง และสามารถตอบสนองต่อความต้องการและความคาดหวังของลูกค้าได้อย่างมีความเสถียร

นโยบายต้นทุนเน้นการควบคุมและจัดการต้นทุนให้มีประสิทธิภาพ เพื่อให้สามารถผลิตผลิตภัณฑ์หรือบริการในราคาที่เหมาะสมและแข่งขันได้

นโยบายการส่งมอบเน้นความสามารถในการจัดการกระบวนการผลิตและจัดส่งเพื่อให้สามารถส่งมอบผลิตภัณฑ์หรือบริการตามเวลาที่กำหนดและตรงตามความต้องการของลูกค้า

นโยบายจริยธรรมเน้นค่านิยมและจริยธรรมในการดำเนินธุรกิจ รวมถึงการปฏิบัติตามกฎหมายและมาตรฐานทางกฎหมาย เพื่อสร้างความเชื่อมั่นและความซื่อสัตย์ในการปฏิบัติงานและสัมมนาทางธุรกิจ

นโยบายความปลอดภัยเน้นการให้ความสำคัญกับการจัดการและมาตรการเพื่อรักษาความปลอดภัยในกระบวนการผลิต และให้ความปลอดภัยแก่พนักงานและผู้รับบริการ
facts-img

0

โรงงาน

facts-img

0

จำนวนพนักงาน

facts-img

0

ชั่วโมงการทำงาน

facts-img

0

จำนวนลูกค้า

นโยบายบริษัท

จงสร้างความพึงพอใจให้กับลูกค้าพัฒนาฝีมือ ความสามารถ คุณภาพ และราคา ด้วยความคิดอยู่เสมอว่าแม้เป็นความฝันอันยาวไกล แต่เราต้องไปให้ถึงเพิ่มผลผลิตให้สูง ด้วยต้นทุนที่ต่ำ โดยคำนึงถึง คุณภาพเป็นหลัก
เราจะมุ่งมั่นผลิตชิ้นส่วนสำหรับอุสาหกรรมยานยนต์ และอุปกรณ์ไฟฟ้าภายใต้ความพึงพอใจสูงสุดของลูกค้า โดยพัฒนาศักยภาพด้านการผลิต และคุณภาพอย่างต่อเนื่อง

ลูกค้าเรา