เอสซี แกรนด์โปรดักซ์      ก่อตั้งโดย คุณพิสิทธิ์ วงศ์รุจิราวาณิชย์ ผู้เชี่ยวชาญทางด้านการผลิตสี ที่สั่งสมประสบการณ์มากกว่า 3 ทศวรรษ โดยมีความคิดที่ต้องการจะผลิตสีที่มีคุณภาพ  ในราคาประหยัด สีซีเมนต์ ตรา SEECEM ถังสีเหลือง ขนาดบรรจุถังละ  25 กิโลกรัม  เป็นผลิตภัณฑ์ตัวแรกของบริษัทที่สร้างชื่อเสียงให้กับ บริษัท   จวบจนทุกวันนี้ สี SEECEM  เป็นสีที่เหมาะกับสภาพแวดล้อมของประเทศไทย ที่มีอากาศร้อนชื้น   เนื้อสีซีเมนต์สามารถเข้ากับผนังปูน ซีเมนต์ได้อย่างดีเยี่ยม โดยไม่หลุดร่อน และมีคุณสมบัติที่สามารถกันความชื้นในตัว แม้จะอยู่ใกล้กับแหล่งน้ำก็ตาม

          ปัจจุบัน บริษัทฯ ได้ผลิตสินค้าออกสู่ท้องตลาดอีกหลายประเภท เช่น สีทาสนามเทนนิส SEE COURT ที่มีผลงานอยู่หลายสถานที่ เช่น สนามเทนนิสมหาวิทยาลัย โรงเรียน และเทศบาลต่าง ๆ เป็นต้น นอกจากนั้น บริษัท ฯ ยังได้คิดค้นสีรองพื้นที่สามารถใช้ได้ทั้งพื้นปูน และพื้นไม้ภายใต้แบรนด์สีรองพื้นปูน-ไม้ HI-Tech โดยที่คุณสามารถทาสีทับหน้าได้ไม่ว่าจะเป็น สีน้ำพลาสติก สีน้ำมัน สีพ่นอุตสาหกรรม

           อีก หนึ่งผลติภัณฑ์ที่บริษัทฯ ได้คิดค้นขึ้นมาก็คือ สีรองพื้นปูนเก่า Hi-Q สูตรน้ำซึ่งเป็นสีรองพื้นปูนเก่ากันร่อนสำหรับทาทับบนผนังปูนเก่าก่อนที่จะทาสีทับหน้า สีรองพื้นปูนเก่า Hi-Qสูตรน้ำสูตรนี้เป็นสุตรพิเศษที่รักษาสภาพแวดล้อมและไม่มีกลิ่น


  สีที่มีจำหน่ายในปัจจุบันแบ่งออกได้เป็น กลุ่มสินค้า

          1. กลุ่มของสีรองพื้นปูน ได้แก่ สีรองพื้นปูน SEECEM, สีรองพื้นปูน-ไม้ Hi-Tech, สีรองพื้นปูนเก่า Hi-Q
          2. กลุ่มของสีน้ำพลาสติก ได้แก่ สีน้ำพลาสติก SEETONE, สีน้ำพลาสติก Super One, สีทอง Gold Temple
          3. สีทาคอร์ทเทนนิส SEE Court
          4. น้ำยาเคลือบทองเหลือง Supercoat
          5. น้ำยาลอกสี SEE-OFF