กล้าทิพย์

บริษัท กล้าทิพย์ จำกัด ดำเนินธุรกิจด้านการผลิตสินค้าข้าวสารเป็นมาเป็นเวลานาน ภายใต้แบรนด์ ล้อบิน และ นูริซ เป็นโรงสีขนาดใหญ่ที่ทันสมัย ได้รับการตรวจรับรองมาตรฐาน GHP/HACCP โดยบริษัท เอสจีเอส (ประเทศไทย) จำกัด ซึ่งมีความสำคัญต่อผลิตภัณฑ์ข้าวสารบรรจุถุง เนื่องจากระบบจะให้ความสำคัญต่อการใช้เครื่องจักรอุปกรณ์ที่มีประสิทธิภาพควบคุมทุกขั้นตอนของกระบวนการผลิต และได้รับการส่งเสริมการลงทุนจากสำนักงานคณะกรรมการส่งเสริมการลงทุน (BOI) โดยมีเป้าหมายที่จะขยายตลาดในประเทศและขยายตลาดส่งออกไปยังต่างประเทศ

มาตรฐานสินค้าของเรา

บทความ

ข้าวกล้องงอกหอมมะลิกาบา ชนิดบดละเอียด สำหรับเด็ก 4 เดือนขึ้นไป

ผลิตจากนาข้าวที่ไม่ใช้ปุ๋ยเคมีและไม่มีสารพิษตกค้าง เหมาะสำหรับทำเป็นอาหารของเด็กอ่อน วัย 4 เดือนขึ้นไป และผู้สูงอายุ

  • มีการควบคุมทุกขั้นตอนการผลิตจากโรงงานที่ได้รับมาตรฐานสากล GHP/HACCP 
  • ไม่ปรุงรส ไม่แต่งกลิ่น ไม่มีโซเดียม ไม่มีส่วนผสมของนมวัว หรือไขมันสัตว์ ไขมันอิ่มตัว 0% ไม่มีผงชูรส ไม่มีวัตถุเจือปนอาหาร ไม่มีสารกันบูด ไม่มีสารก่อภูมิแพ้ ไม่มีสารปรุงแต่งและไม่มีโซเดียม ทานได้ทั้งเด็กและผู้สูงอายุ

ให้เนื้อสัมผัส นุ่ม พร้อมกลิ่นที่หอมจากข้าวหอมมะลิ

ปราศจากกลูเตน, ฮาลาล, ไม่แต่งสี, ไม่แต่งกลิ่น, ไม่มีนม

ข้าวกล้องงอกหอมมะลิกาบา

ข้าวกล้องงอกหอมมะลินูริซ ที่อุดมไปด้วยสารอาหารที่มีประโยชน์ต่อร่างกายโดยเฉพาะสาร “กาบา” ทำจากข้าวหอมมะลิแท้และนำมาผ่านกระบวนการสร้างการงอกของจมูกข้าวเพื่อเพิ่ม ปริมาณของสารกาบา และนำไปอบด้วยใบเตยซึ่งเป็นสมุนไพรที่มีสรรพคุณช่วยในการลดน้ำตาลในเลือดและ บำรุงหัวใจ นอกจากนี้ส่วนที่เป็นรำข้าว (Dietary Fiber) ได้ถูกดูดซึมเข้าไปในเมล็ดข้าว ทำให้เมล็ดข้าวมีสีเหลืองแต่ยังคงคุณค่าไว้ซึ่งสารอาหาร และสามารถเก็บไว้บริโภคได้นานโดยปราศจากเชื้อรา

ข้าวกล้องงอกหอมมะลิกาบานูริซ มีความหอมนุ่มและมีรสชาติอร่อย รับประทานง่าย เหมาะสำหรับทุกเพศทุกวัย โดยเฉพาะผู้สูงอายุและทำเป็นส่วนผสมของอาหารเด็ก การรับประทานข้าวกล้องงอกหอมมะลิกาบาเป็นประจำทุกวันช่วยให้ผู้บริโภคสามารถควบคุมน้ำหนักได้ มีอารมณ์ดี สุขภาพดี และยังช่วยในการนอนหลับได้ดีอีกด้วย