top of page
Banner marantz.png

เกี่ยวกับเรา

M.I. Engineering Co., Ltd.
พร้อมยินดีให้คําปรึกษากับทุกปัญหาระบบเสียง และคัดสรรแต่สินค้าคุณภาพและพัฒนาบริการอย่างต่อเนื่อง

ในอันที่จะสร้างความพึงwอใจสูงสุดแก่ลูกค้า

Home Audio Solution.png

ระบบเครื่องเสียงบ้าน

จากประสบการณ์ทางด้านการเป็นผู้แทนจําหน่ายเครื่องเสียงภายในบ้านมาเป็นระยะเวลานาน ทําให้บริษัทฯ เข้าใจถึงพัฒนาการของเทคโนโลยีเครื่องเสียงควบคู่ไปกับความต้องการของผู้บริโภค ที่ต้องการความทันสมัยอยู่เสมอ บริษัทฯ จึงพิถีพิถันในการเลือกสรรผลิตภัณฑ์เครื่องเสียงภายในบ้านชั้นนําจากต่างประเทศ ซึ่งอยู่ในคอลเลคชั่นล่าสุด คุณภาพเสียงที่กลมกลืนและลงตัว สําหรับการจัดและตกแต่งห้อง Home Cinema โฮมเธียเตอร์ ห้องคาราโอเกะ หรือแม้แต่การเป็นเฟอร์นิเจอร์ชิ้นหรูภายในบ้าน

ระบบเสียงสำหรับงานแสดงสด

สําหรับงานการแสดงกลางแจ้ง ระบบเสียงบนเวที หรืองานแสดงสดต่างๆ ที่อุปกรณ์เครื่องเสียงจําเป็นต้อบรองรับระบบเสียง ของเครื่องเสียงของเครื่องดนตรี เช่น แอมปลิไฟร์เออร์ ลําโพง เครื่องผสมเสียง ฯลฯ ทางบริษัทฯ ได้จัดจําหน่ายผลิตภัณฑ์เหล่านี้ ซึ่งเป็นยอมรับว่าดีที่สุด เพื่อเสริมศักยภาwของงานระบบเสียงที่ต้องการความสมบูรณ์แบบ และประสิทธิภาพของ ระบบเสียงกําลังขับสูง

ฝูงชนคอนเสิร์ต
ห้องประชุมที่ทันสมัย

ระบบภาพเสียงภายในอาคาร

โครงสร้างงานสถาปนิก ที่เน้นคุณภาพความกลมกลืนทั้งด้านเสียง และงานตกแต่ง อาทิ งานติดตั้งถาวรในอาคาร เพื่อการประกาศ และกระจายเสียง งานระบบเสียงในโรงภาพยนตร์ หรือ

หอประชุมขนาดขนาดใหญ่ บริษัทฯ ได้คัดสรรแต่สิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพ และคุณสมบัติด้านเทคโนโลยีที่เหมาะสมกับงานระบบเสียงเฉพาะทางเหล่านี้ให้กับลูกค้านอกเหนือจากนั้น

ยังเน้นการให้บริการแบบครบวงจร จากผู้เชี่ยวชาญผลิตภัณฑ์ที่สามารถให้คําแนะนําเกี่ยวกับการติดตั้ง และการใช้งานอย่างถูกต้อง

อุปกรณ์ดนตรี

บริษัทฯ มีชื่อเสียงเป็นที่รู้จักในกลุ่มนักดนตรีมืออาชีพ และสมัครเล่นเป็นอย่างดี เนื่องจากเป็นผู้นําเข้าและผู้แทนจําหน่าย เครื่องดนตรีคุณภาพชั้นนํา ที่ได้รับการยอมรับทั่วทุกมุมโลกในเรื่องของคุณภาพการผลิต อาทิ แอมปลิไฟเออร์สำหรับกีต้าร์ไฟฟ้า    เบส และเอฟเฟ็กต์ต่างๆ

นอกจากนั้นบริษัทฯ ยังเตรียมทีมงานที่พร้อมจะให้คําแนะนําเที่ยว กับwลิตภัณฑ์ ที่มีคุณสมบัติตรงกับความต้องการของนักดนตรีอีกด้วย

การเล่นกีตาร์

แบรนด์สินค้า

marantz.png
df.png
q acoustics.png
qed.png
bottom of page